Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Nghệ thuật và đam mê say đắm với Camera360

GIỚI THIỆU

Ứng dụng camera360  chính là kiệt tác của nghệ thuật chup ảnh. Với nhiều tính năng đặc biệt và bây giờ phần mềm nay đang được hàng chục triệu người sử dụng trên toàn thế giới.

CHI TIẾT

camera360

Bạn khát khao chụp ảnh? Bạn là một fan cuồng các bức ảnh nghệ thuật? Bạn muốn chụp các bức ảnh thật tuyệt vời mà chưa có khả năng mua các chiếc máy ảnh đắt tiền? Bạn còn mơ màng với các phần mềm chỉnh sửa ảnh.

tai camera360

Camera xẽ đem lại cho các bạn rất nhiều điều mới lạ mà không khỏi bang hoàng . Với hiệu ứng phong phú tha hồ cho sự chọn lựa khó tính của các bạn , Với nhiều tính năng hấp dẫn, cùng các chế độ xây dựng hình ảnh cực đỉnh. Có 6 chế độ chụp chính: Effect, Scenery, Funny, Tilt-shift, Colour-shift và Normal , giúp bạn có được những bức ảnh phù hợp với cảm xúc của bạn lúc bấy giờ.


Bên cạnh đó còn có các chế độ chụp đen, trắng, chụp hẹn giờ, tự động lấy nét, độ sáng tối theo ánh sáng ngoài môi trường. Chế độ xem trước ảnh chỉnh sửa trước khi lưu, người sử dụng có thể tha hồ cắt ghép, tô màu, gắn hình ảnh ngộ nghĩnh vào bức ảnh chính của mình để thiết kế nên những bức ảnh thật nghệ thuật chỉ riêng bạn mới có.

KẾT LUẬN

Các bạn xẽ được thả mình tha hồ đánh dấu những bức ảnh tuyệt đẹp của mình trên các trang mạng xã hội  facebook, twitter, yahoo….hay những khoảnh khắc cùng gia đình và bạn bè cũng xẽ được ghi lại.

Tai camera360 để cùng tìm hiểu những tính năng tuyệt vời nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét