Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

[Giải trí -Zing] - Võ Thành Tâm làm con trai thất lạc của Trung Dũng trên phim

Tuổi tác của 2 nam diễn viên hông quá chênh lệch nhưng họ lại vào vai cha con trong bộ phim “Bên lề tội ác”.

Trung Dũng là diễn viên quen thuộc của màn ảnh phía Nam. Sở hữu nét điển trai, nam tính, và vóc dáng phong trần, anh thường được đạo diễn tin tưởng giao vai cả chính diện lẫn phản diện. Nam diễn viên gốc miền Tây sở hữu gia tài nghệ thuật đồ sộ, với Sương gió biên thùy, Chuyện tình biển xa, Ngọn nến hoàng cung, Thiên sứ lông bông, Dưới cờ đại nghĩa, Huyền sử Thiên Đô, Trái tim màu xanh… Những năm gần đây, Trung Dũng chuyển hướng đóng phim hành động và được nhiều người khen vì sự dũng cảm trong các pha mạo hiểm.

Cũng giống với đàn anh, Võ Thành Tâm được đánh giá là một diễn viên có nghề, diễn đa dạng nhiều số phận khác nhau. Anh cũng thích các phim hành động nhưng chưa có nhiều cơ hội trổ tài.

Mới đây, Trung Dũng - Võ Thành Tâm cùng tham gia dự án phim Bên lề tội ác cùng với Lan Phương, Bảo Châu, Tấn Phát, Kim Huyền, Hoàng Nhân, Kiều Trinh, Phúc An… Trong phim, Trung Dũng vào vai cha của Võ Thành Tâm nhưng hai người có thân phận trái ngược. Tình yêu và lòng thù hận đưa họ đến bi kịch trái ngang, tàn sát lẫn nhau.


Trung Dũng trong vai Cường, một gã giang hồ máu lạnh nhưng lại si tình đến ngây dại.


Võ Thành Tâm vai Thiện Nhân - con trai của Cường.

Thập niên 1980, Cường tốc độ (Trung Dũng) quản lý một nhóm đàn em là những đối tượng lưu manh khét tiếng, chuyên bảo kê nhà hàng, sòng bài, đâm thuê chém mướn. Trong giang hồ, Cường nổi tiếng lì lợm và mưu mẹo, cánh tay phải đắc lực của ông trùm Mã - một tay buôn ma túy và vũ khí.

Cường có gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo, được bao cô gái say mê nhưng lại yêu điên cuồng Thùy Dung (Bảo Châu). Một lần được Cường cứu thoát, Thùy Dung rung động và mối tình của họ bắt đầu. Khi Thùy Dung phát hiện ra thân thế của người yêu, cô đau khổ đến tuyệt vọng vì lỡ mang thai với Cường. Thùy Dung nhảy sông tự tử nhưng được Đăng cứu. Anh quyết định làm cha đứa bé khi biết được sự thật của cô.

Cùng lúc này, Cường bị bắt trong một vụ giết người nhưng được ông chủ chạy án nên hắn chỉ phải bóc lịch 5 năm. Vào tù, vì có số má nên Cường được ngồi ghế “đại bàng”. Mỹ Trinh - một cave hạng sang - yêu si mê Cường nhưng bị cự tuyệt nên tiết lộ chuyện Thùy Dung lấy chồng. Cường tuyên bố khi ra trại, hắn sẽ tìm lại người yêu và trừng trị tình địch. Ngày Cường mãn hạn tù, hắn tìm đủ mọi thủ đoạn để Thùy Dung về lại với mình. Nhằm bảo vệ cho những người mình yêu, Thùy Dung về nhà Cường ở nhưng cô lại đang mang đứa con của Đăng.

Những đứa trẻ lớn lên tiếp tục vướng vào vòng tù tội. Thùy Dung lạc mất con trai Thiện Nhân và Cường cũng không hề biết đó là con ruột của mình. Bộ phim tiếp diễn với những số phận của thế hệ trẻ trong các mối quan hệ chồng chéo.

Phim sẽ được phát sóng lúc 19h45 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên THVL1 bắt đầu từ 7/4.


Phân cảnh nhân vật Cường bị bắt.


Võ Thành Tâm có nhiều pha hành động nhưng cũng có những đoạn rất tình cảm.


Anh phân vân giữa tình thâm và thù hận.


Thiện Nhân làm bảo vệ.


Lan Phương (thứ hai từ trái qua) đảm nhận vai nữ chính của phim.


Cô vào vai Đông Vy, cô gái có tình cảm với Thiện Nhân.


Võ Thành Tâm bị tai nạn trong phim khá nhiều.


Phim có nhiều pha hành động do các diễn viên tự đóng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét